ผู้เล่น Minecraft จำลอง Minas Morgul จาก Lord of the Rings

ผู้เล่น Minecraft จำลอง Minas Morgul จาก Lord of the Rings

Minecraft

ผู้เล่น Minecraft เปิดเผยโปรเจ็กต์ใหม่: Minas Morgul เวอร์ชันที่สวยงามจาก Lord of the Rings ด้วยความทุ่มเทอย่างมากและความช่วยเหลือของ shader ผู้เล่นได้จำลองสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์หลายแห่งจากผลงานของ JRR Tolkien หลังจากที่ผู้เล่น Minecraft สร้างพิซซ่ายักษ์ในเกม

Minecraft มีโหมดเอาชีวิตรอดที่มีองค์ประกอบ RPG และการสำรวจโลกแซนด์บ็อกซ์ด้วยรูปลักษณ์ที่ทำให้นึกถึงบล็อก LEGO ได้ทันที แม้ว่าโหมดเอาชีวิตรอดจะเป็นที่ชื่นชอบของชุมชน แต่สิ่งที่ดึงดูดผู้เล่น Minecraft มากที่สุดคือศักยภาพในการสร้างสรรค์ของเกม ด้วยความช่วยเหลือของโหมดสร้างสรรค์และม็อดนับร้อยที่เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ

ผู้เล่น Minecraft จึงสามารถสร้างอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการภายในเกม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่น Minecraft คนหนึ่งได้นำสถานที่หนึ่งในโลกของ Mojang จากหนึ่งในผลงานที่เป็นไอดอลมากที่สุดในแนวแฟนตาซี

Redditor ImErik50 ได้โพสต์บน Minecraft subreddit เวอร์ชั่นของ Minas Morgul จาก Lord of the Rings ในผลงานของโทลคีน เมืองนี้เคยถูกเรียกว่า Minas Ithil และเป็นสถานที่สวยงามที่ส่องสว่างด้วยแสงสีเงินของดวงจันทร์ที่ทำให้ถนนและบ้านเรือนดูเปล่งประกาย เนื่องจากอยู่ใกล้กับมอร์ดอร์มาก

เมืองนี้จึงตกเป็นเป้าหมายของการโจมตีหลายครั้ง และในยุคที่สามเมืองนี้กลายเป็นสถานที่ชั่วร้ายและเปลี่ยนชื่อเป็น Minas Morgul ซึ่งในภาษากอนดอร์แปลว่า “หอคอยแห่งเวทมนตร์มืด” ” Minas Morgul เป็นหนึ่งในสถานที่มิดเดิลเอิร์ธที่มีการสำรวจเฉพาะในเกม โดยเฉพาะใน Middle-Earth: Shadow of War

ในภาพที่เผยแพร่โดย ImErik50 เป็นไปได้ที่จะเห็นโครงสร้างที่สูงตระหง่านและสะพานขนาดใหญ่ ความจริงที่ว่าผู้เล่นถ่ายภาพ Minas Morgul เวอร์ชันของพวกเขาในเวลากลางคืนยิ่งตอกย้ำความคล้ายคลึงกับเวอร์ชันดั้งเดิม

ในความคิดเห็นของโพสต์ ผู้เล่นได้อธิบายกับ Redditor ว่าพวกเขาใช้ Vibrant Shaders ของ Sildur เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์แสง Shaders ใน Minecraft เปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกม และในกรณีนี้ก็ไม่ต่างกัน

Minecraft เปิดตัวในปี 2554 และแม้ว่าจะเป็น “เกมเก่า” แต่ชื่อของ Mojang ก็ยังตามทันวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมวิดีโอเกม ม็อด Minecraft ที่สร้างสรรค์อยู่แล้วได้เพิ่มคุณสมบัติที่ซับซ้อนมากขึ้นในแง่ของรูปแบบการเล่นและภาพ ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างโครงสร้างที่ซับซ้อน